Tác động của các yếu tố đến hành vi lựa chọn mua sắm tại các chợ truyền thống của người tiêu dùng trẻ = The Influence of Various Factors on the Purchasing Decisions of Young Consumers in Traditional Markets

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tú Khuất, Thị Thuận Lê, Thị Tuyến Nguyễn, Thị Thanh Thảo Thạch, Thùy Giang Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nguồn nhân lực và An sinh xã hội, 2024

Mô tả vật lý: 48-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 662680

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH