Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu trường Đại học An Giang = Antecedents and consequences of students’ identification with An Giang University brand

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Lệ Thu Huỳnh, Phú Thạnh Nguyễn, Thị Diễm Hằng Nguyễn, Thị Thu Ngân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.9 Historical, geographic, persons treatment

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2024

Mô tả vật lý: 40-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 663206

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH