Tiếp cận đa giác quan và dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học theo hướng tiếp cận đa giác quan = Multi-sensory approach and teaching descriptive writing in elementary school using a multi-sensory approach

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Giang Phan, Thị Quỳnh Nga Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: 24-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 663229

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH