Vận dụng thuyết đa trí tuệ và lí thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở = Applying multiple intelligences theory and experiential learning theory in corner-based teaching to develop natural science capacity of middle school students

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Kim Ngọc Nguyễn, Thị Hảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: 54-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 663702

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH