Xây dựng các bài tập tình huống chứa “ngộ nhận” để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông = Develop situational exercises containing "misunderstandings" to develop critical thinking abilities for students in teaching biology at the high school level

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Phương Nguyễn, Thị Phương Anh Phạm, Đức Duy Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: 17-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 663881

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH