Ý định mua sắm trực tuyến được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo: Vai trò của tính hữu ích và tính cá nhân hóa = Online purchase intention supported by artificial intelligence: the role of usefulness and customization

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tuấn Anh Bùi, Thị Kim Chi Nguyễn, Thị Như Ý Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 2024

Mô tả vật lý: 79-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664071

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH