Cá nhân hóa trong nghiên cứu tiếp thị người tiêu dùng trên các ứng dụng M2C = Personalization in consumer marketing research on M2C applications

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Thu Đỗ, Lê Yến Nhi Hoàng, Ngọc Mai Nguyễn, Thị Minh Ngọc Nguyễn, Đức Lợi Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: 83-893

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664172

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH