Các yếu tố quyết định ý định mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm xa xỉ không phô trương: Một nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam = Determinants of consumer purchase intention toward inconspicuous luxury products: An empirical study in Vietnam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảo Ngọc Nguyễn, Thị Tuyết Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: 32-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664182

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH