Vai trò của tình yêu thương hiệu trong việc giải thích lòng trung thành thương hiệu thực phẩm hữu cơ của khách hàng tại khu vực Nam Trung Bộ = The role of brand love in explaining customers' organic food brand loyalty in the South Central region

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, 2024

Mô tả vật lý: 90-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664934

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH