Ảnh hưởng của cảm nhận tính dễ sử dụng đến chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử (eWOM) trong lĩnh vực hàng tiêu dùng thông thường = Impact of perceived ease of use on electronic word-of-mouth (ewom) acceptance in the consumer goods industry

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Đinh, Đoàn Duy Khánh Lý

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2024

Mô tả vật lý: 51-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664948

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH