Ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tài chính đến ý định mua sản phẩm thời trang trên kênh O2O - Vai trò điều tiết của niềm tin người tiêu dùng = The impact of financial risk perception on the purchase intentions for fashion products via O2O channels: The moderating effect of consumer trust

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thủy Đinh, Thị Thu Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 305.4 Women

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nguồn nhân lực và An sinh xã hội, 2024

Mô tả vật lý: 50-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664950

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH