Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận lên sự hài lòng và ý định quay lại của du khách: Trường hợp nghiên cứu tại chợ đêm Đà Lạt = The influence of perceived value on tourists’ satisfaction and the intention to revisit: a case study at the Da Lat night market

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Anh Nguyễn, Thị Hà Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 2024

Mô tả vật lý: 60-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664976

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH