Ảnh hưởng của Marketing giác quan đến cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thế hệ Gen Z khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các cửa hàng ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh = The influence of sensory marketing on perceived service quality and satisfaction of gen z customers when using culinary services at food and beverage outlets in Ho Chi Minh city

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hiếu Hà, Đức Hùng Hồ, Thị Thảo Nguyên Hồ, Đông Triều Nguyễn, Văn Thành Tạ, Thu Nga Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 2024

Mô tả vật lý: 43-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 664984

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH