Ảnh hưởng của niềm vui cảm nhận đến mua sắm một cách bất ngờ trong thế hệ Z tại Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp về marketing liên kết trên nền tảng video ngắn = The impact of perceived enjoyment on urge to buy impulsively among generation Z in Hanoi: A case study of affiliate marketing on short-form video platforms

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Ngọc Lê, Ngọc Minh Lê, Văn Tuấn Phạm, Xuân Anh Phan, Hà Anh Phương, Thùy Tiên Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: 81-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 665005

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH