Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến sự hài lòng, danh tiếng trường đại học và ý định truyền miệng của sinh viên = Effects of brand equity on satisfaction, university reputation and student’s word-of-mouth intention

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hiền Nguyễn, Thị Thu Lợi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 2024

Mô tả vật lý: 76-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 665036

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH