Ảnh hưởng hình ảnh thương hiệu đến quyết định mua sắm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Influence of brand image on young consumers' smartphone purchasing decisions in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Quỳnh Như Nguyễn, Hùng Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2023

Mô tả vật lý: 47-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 665060

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH