Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting consumers' online shopping decisions in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tuấn Đặng, Thị Thanh Nhàn Hồ, Kiều Ly Lương, Thị Tường Vy Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2024

Mô tả vật lý: 325-334

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 665244

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH