Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên trang thương mại điện tử của nhân viên văn phòng qua Shopee.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting repeat purchase intention on e-commerce sites of office workers via shopee.vn in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2024

Mô tả vật lý: 73-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 665333

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH