Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu tại Ngân hàng TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam = Service quality, satisfaction and loyalty of individual customers in Ho Chi Minh city: study at Shinhan Bank Vietnam Ltd

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Tiến Hồ, Thị Thu Sương Huỳnh, Thành Đạt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 2024

Mô tả vật lý: 58-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 665392

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH