Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số tại ngân hàng thương mại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh = Evaluate individual customer satisfaction regarding the use of digital transformation products and services in commercial banks located in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Quý Nguyễn, Thị Hà Phạm, Thị Hằng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nguồn nhân lực và An sinh xã hội, 2024

Mô tả vật lý: 42-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 666577

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH