Nâng cao sự hứng thú và tự học của người học trong mô hình lớp học đảo ngược: từ góc độ học thuyết tự quyết = Enhancing student engagement and autonomy in flipped classrooms: from a self-determination theory perspective

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bich Dieu Nguyen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Đà Nẵng, 2024

Mô tả vật lý: 32-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 668503

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH