Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo lên ý định mua sắm của sinh viên tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng = The influence of advertising on student purchase intentions at Hong Bang International University

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Đăng Khoa Đặng, Xuân Thanh Đặng, Anh Khoa Nguyễn, Minh Nguyệt Nguyễn, Thủy Tiên Nguyễn, Tuấn Kiệt Tô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2024

Mô tả vật lý: 357-367

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 668522

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH