Ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học văn miêu tả trong lớp hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập cấp tiểu học: một nghiên cứu trường hợp = Applying mind maps to teaching descriptive literature in an inclusive class with students with learning disabilities in elementary school: a case study

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Long Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: 1-5

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 668897

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH