Ảnh hưởng của lòng yêu nước và chủ nghĩa quốc tế đến hành vi mua hàng may mặc nội địa: vai trò trung gian của tính vị chủng = The impact of consumer’s patriotism and cosmopolitanism on domestic purchase behavior towards apparel products: the mediating role of ethnocentrism

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Khuê Lê, Hồng Quân Nguyễn, Kim Ngân Nguyễn, Ngọc Ngân Giang Phạm, Thu Ngân Phạm, Thu Hà Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Đà Nẵng, 2024

Mô tả vật lý: 1-9

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 669003

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH