Ảnh hưởng của nhận thức độ tin cậy và nhận thức về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của người tiêu dùng đến ý định mua hàng: trường hợp đối với ngành thời trang tại Việt Nam = The effect of perceived credibility and perceived corporate social responsibility of consumer to purchase intention: a study of fashion industry in Vietnam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Thịnh Lê, Thị Hương Trang Lê, Thị Kiều Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Đà Nẵng, 2024

Mô tả vật lý: 10-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 669007

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH