Quan hệ chất lượng dịch vụ, đặc tính nhân viên kinh doanh với sự tin tưởng và cam kết gắn bó của khách hàng mua bảo hiểm tại Lâm Đồng = Relationship of service quality, characteristics of sales staff and the trust and commitment of insurance customer in Lam Dong

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lý Hồ, Hoài Nam Nguyễn, Xuân Hoàng Nguyễn, Thị Bích Ngọc Phạm, Viết Cường Phạm, Minh Đức Phan, Đình Thức Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 51-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 672475

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH