Những kỹ thuật quản lý lớp học tiếng Anh theo mô hình giáo dục hòa nhập cho học sinh tiểu học mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và rối loạn phổ tự kỉ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhã Uyên Nguyễn, Hải Hà Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 155 Differential and developmental psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 53-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 672589

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH