Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phúc Hiếu Nghiêm, Thanh Hoa Nguyên, Lê Đình Hiếu Trần, Tây Sơn Trần, Thu Trang Trần, Văn Thi Trần, Tử Tự Thành Trang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 50-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 673613

 Dựa trên mô hình của Aaker (1996), nghiên cứu tiến hành kiểm định các thang đo, mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua mẫu khảo sát thu thập từ 237 người tiêu dùng thường xuyên sản phẩm bánh tráng. Kết quả hồi quy cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tích cực, có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần, bao gồm Chất lượng cảm nhận
  Lòng trung thành thương hiệu
  Tính an toàn cảm nhận
  Nhận biết thương hiệu và Liên tưởng thương hiệu. Kết quả nghiên cứu giúp cho các doanh nghiệp, các cơ quan chức năng có những chính sách quản lý phù hợp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH