Dựa trên mô hình của Aaker (1996), nghiên cứu tiến hành kiểm định các thang đo, mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua mẫu khảo sát thu thập từ 237 người tiêu dùng thường xuyên sản phẩm bánh tráng. Kết quả hồi quy cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tích cực, có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần, bao gồm Chất lượng cảm nhận
Lòng trung thành thương hiệu
Tính an toàn cảm nhận
Nhận biết thương hiệu và Liên tưởng thương hiệu. Kết quả nghiên cứu giúp cho các doanh nghiệp, các cơ quan chức năng có những chính sách quản lý phù hợp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi.