Phân tích dao động hệ thống treo cụm truyền lực trên ô tô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 620.3 Mechanical vibration

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Trường Đại học Công nghiệp HN), 2021

Mô tả vật lý: 63-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 674027

Dao động của hệ thống truyền lực là một trong những nguyên nhân chính gây ra dao động ởtần sốthấp của xe. Bài báo này trình bày kết quảphân tích dao động của hệthống truyền lực treo bốn điểm của xe tải nhẹ.Phương pháp nghiên cứu được sửdụng công cụ mô phỏng trong phần mềm Matlab Simulink. Quan hệ giữa các tham số vật lý của hệ thống treo (độ cứng và hệ số giảm chấn) với các thông số của dao động đã được phân tích. Thực hiện một thí nghiệm đo tần số dao động tại bốn điểm treo của hệthống truyền lực khi động cơ đang hoạt động với các chếđộsốvòng quay khác nhau. Kết quảcủa nghiên cứu này là đã xác định được thông số vật lý của hệ thống treo và kết cấu tổng thể để có thể giảm được dao động của hệ thống truyền lực. Một đề xuất cho các kỹ sư với cách tiếp cận khác đơn giản và hiệu quảlà thiết kếđúng hệthống cách ly dao động.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH