Thị hiếu tiêu dùng sản phẩm ba ba của thực khách tại các nhà hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Chung Đỗ, Minh Cường Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 597.92 *Chelonia

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học nông nghiệp Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 568-575

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 674130

 Nghiên cứu này nhằm đánh giá thị hiếu tiêu dùng baba của thực khách ở Hà Nội, từ đó, đề xuất giải pháp cho các nhà hàng đáp ứng nhu cầu thị trường. Kết quả khảo sát 307 thực khách ở 40 nhà hàng ở Hà Nội cho thấy: Khách hàng ăn baba là những người có thu nhập khá và ổn định
  Baba được dùng cho các dịp gặp gỡ và giao lưu, thường vào buổi tối
  6-8 khách hàng đến một lần và bằng ô tô
  Đa số thực khách sử dụng baba từ 3 đến 4 tuần 1 lần
  Trên 88% thực khách chọn baba xanh với mức tiêu dùng 450-500 gngười
  Các món được ưa thích là baba om chuối đậu, rang muối, tiềm thuốc bắc, hấp sen và hấp muối
  Vẫn còn tới trên 38% số thực khách chưa hài lòng về dịch vụ cung cấp của các nhà hàng. Các nhà hàng tập trung vào nhóm khách độ tuổi trung niên, coi trọng cả nam và nữ, tổ chức tốt không gian nhà hàng, nơi đỗ xe, bố trí nhân viên bàn và lễ tân chuyên nghiệp, xây dựng chuỗi liên kết cung ứng baba, nâng cao trình độ kỹ thuật và kỹ năng chế biến và phục vụ của nhân viên, có chính sách giá hợp lý, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… để đáp ứng tốt hơn thị hiếu của khách hàng.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH