Thiết kế hoạt động trải nghiệm stem cho học sinh theo hướng nghiên cứu khoa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hường Đặng, Mậu Đức Nguyễn, Thị Ngân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 570.78 Life sciences Biology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 295-308

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 674134

Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là hoạt động giữ vai trò rất quan trọng trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới. Hoạt động này giúp cho học sinh (HS) có nhiều cơ hội trải nghiệm để vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn, từ đó hình thành năng lực (NL) thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi nghiên cứu cơ sở lí thuyết của hoạt động trải nghiệm, trên cơ sở đó thiết kế hoạt động trải nghiệm “Nghiên cứu quy trình sản xuất và hiệu quả sử dụng phân hữu cơ vi sinh (HCVS) từ bắp sen, phân gia cầm phục vụ sản xuất nông nghiệp” trong dạy học hóa vô cơ lớp 11. Qua đó giúp HS được hình thành và bồi dưỡng những phẩm chất cần thiết của một nhà khoa học, đó là khả năng phân tích, tổng hợp, sáng tạo, rèn luyện tính trung thực, kiên trì, nhẫn nại, khắc phục khó khăn, tìm tòi sáng tạo đồng thời rèn luyện khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH