Tiêu chuẩn lựa chọn giáo viên tư vấn và giáo dục hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Hưng Đặng, Thị Bích Loan Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 158.302 Applied psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 45296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 674177

Giáo dục hướng nghiệp trong trường trung học cơ sở đóng vai trò quan trọng trong việc giúp học sinh tự giác điều chỉnh hướng đi, hướng chọn nghề phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân và nhu cầu của xã hội. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục hướng nghiệp, trong đó năng lực của giáo viên về giáo dục hướng nghiệp là yếu tố quyết định. Tuy nhiên, vấn đề này chưa bao giờ được đặt ra và giải quyết trong khoa học giáo dục. Bài viết phân tích các khái niệm, bản chất, đặc điểm của giáo dục hướng nghiệp của giáo viên. Trên cơ sở đó, đưa ra tiêu chuẩn để lựa chọn giáo viên tư vấn, giáo dục hướng nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục hướng nghiệp trong trường trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH