Vận dụng một số nguyên tắc sáng tạo của Altshuller trong dạy học Hình học theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Chuyên Toán trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Quỳnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 516.5 Projective geometry

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 47-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 674249

Ngày nay, trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao là cần thiết hơn bao giờ hết. Vì vậy, dạy học theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất của người học đang là xu hướng chung ở nhiều nơi trên thế giới. Nhiều quốc gia ưu tiên phát triển năng lực sáng tạo cho con người, trong đó có Việt Nam. Bài viết đề cập đến việc vận dụng một số nguyên tắc sáng tạo của Altshuller trong dạy học Hình học theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Chuyên Toán trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH