Xây dựng bài tập phân hóa theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Năm Lê, Thị Lan Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 153.43 Reasoning

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 76-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 674269

Dạy học phân hóa có vai trò quan trọng trong việc phát triển nhận thức và năng lực của học sinh. Dạy học phân biệt có thể được sử dụng trong các bài học và bài tập mới. Bài tập hóa học có phân hóa là những câu hỏi, bài toán phù hợp với các đối tượng học sinh, đồng thời giúp học sinh rèn luyện và phát huy những năng lực hiện có của mình thông qua việc giải bài tập. Trong dạy học hóa học, bài tập hóa học phân hóa theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề là những bài tập phân hóa thường xuất hiện trước mắt học sinh những “bài toán” cần giải. Các vấn đề trong bài tập được phân hóa phù hợp với trình độ kiến ​​thức và năng lực của từng đối tượng học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH