Xây dựng mô hình đánh giá hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Khoa Bùi, Nguyễn Đoan Khôi Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.479159 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 280-285

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 674275

Bài viết trình bày quá trình và kết quả xây dựng mô hình, thang đo đánh giá hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) của các doanh nghiệp (DN) kinh doanh du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Trong đó, nhóm tác giả đã xây dựng được thang đo cho mô hình nghiên cứu về hiệu quả ứng dụng TMĐT và đưa ra được giả thuyết cho từng nhóm yếu tố có tác động đến hiệu quả ứng dụng TMĐT.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH