Effect of EMG-activated vibrotactile biofeedback on skill learning in children with genetic and acquired dystonia during practice of a point-to-point and a cyclic task.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Shinichi Amano, Emilia Ambrosini, Elena Beretta, Emilia Biffi, Maral Kasiri, Nardo Nardocci, Alessandra Pedrocchi, Terence D Sanger, Giovanna Zorzi

Ngôn ngữ: eng

Ký hiệu phân loại: 809.008 History and description with respect to kinds of persons

Thông tin xuất bản: United States : Research square , 2025

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: NCBI

ID: 749030

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH