Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học khối kinh tế? – Một tình huống triển khai tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Thịnh Đặng, Hà Quang Định Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 88320

Phương pháp Blended Learning đã được chứng minh hiệu quả trong giáo dục đại học trên thế giới. Tại Việt Nam, việc áp dụng Blended Learning cũng đã được triển khai tại một số trường và mang lại một số kết quả cụ thể. Cơ hội và thách thức trong triển khai Blended Learning đã được nhiều nghiên cứu chỉ ra. Bài báo này, trình bày cách thức triển khai Blended Learning trong khối ngành kinh tế mang lại những lợi ích và thách thức đối với trường đại học như thế nào, từ đó chứng minh rằng nó thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học đặc biệt khối kinh tế. Nghiên cứu triển khai được tiến hành thực nghiệm trong khoảng 1,5 năm (giai đoạn 2016-2017) tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh là một tình huống cung cấp những kết quả hữu ích trong việc phân tích những kết quả, cơ hội, thách thức khi triển khai Blended Learning cho giáo dục đại học khối ngành kinh tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH