Giảng dạy tích hợp: Nghiên cứu trong trường hợp giảng dạy Vật lí đại cương cho sinh viên cao đẳng kĩ thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thiện Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 88322

Trong bài báo này, chúng tôi phân tích hoạt động giảng dạy tích hợp và đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên qua tình huống tích hợp liên quan đến chủ đề thể thao. Nghiên cứu được thực hiện cho đối tượng sinh viên hệ cao đẳng kĩ thuật, qua các buổi học Vật lí đại cương. Phân tích hoạt động giảng dạy tích hợp nhờ vào các đoạn phim quay trên lớp và được xử lí bằng phần mềm Transana. Đánh giá năng lực giải quyết tình huống tích hợp của sinh viên dựa vào công trình De Ketele (1996). Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng hoạt động giảng dạy tích hợp cho phép sinh viên huy động kiến thức, kết nối và chuyển đổi chúng vào giải quyết tình huống tích hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH