Nghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Quy Nhơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Toàn Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 88346

Kiểm tra, đánh giá có ý nghĩa rất quan trọng, tác động lớn đến quá trình nâng cao chất lượng đào tạoĐây là một phép đo không chỉ dành cho sinh viên mà còn để kiểm chứng chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập thực trạng kiểm tra đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Quy Nhơn, đồng thời đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Pháp trong nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH