- Chương 1: Gây sự chú ý, Hình thức trình bày hấp dẫn
- Chương 2: Trình bày lợi ích sản phẩm, Xác định điểm thu hút cho mẫu quảng cáo, Tầm quan trọng của đoạn văn bản đầu tiên
- Chương 3: Chứng minh
- Chương 4: Thuyết phục người đọc tận dụng lợi ích sản phẩm
- Chương 5: Kêu gọi hành động
- Chương 6: Độ dài bài quảng cáo: Bao nhiêu là ổn?, Làm thế nào để xác định độ dài thích hợp nhất của một bài quảng cáo, Tiêu đề phụ
- Chương 7: Các phương pháp thu thập dữ liệu khách hàng và nâng cao hiệu quả quảng cáo, Làm thế nào để giảm số lượng phản hồi, Tối ưu hóa phản hồi khách hàng, Phụ lục - Hiệu quả cao mà không tốn kém, Bảy nhân tố khác ảnh hưởng đến tính hiệu quả của mẫu quảng cáo
- Chương 8: Lựa chọn kích cỡ mẫu quảng cáo
- Chương 9: " Giới tính " của quảng cáo
- Chương 10: Thực tế phũ phàng hay sự lãng mạn bay bổng-Bạn nên chọn cái nào để đưa vào nội dung quảng cáo?
- Chương 11: Mười bốn chiến dịch quảng cáo thực nghiệm thú vị và hữu ích
- Chương 12: Nước chảy, đá...chưa chắc đã mòn!
- Chương 13: Làm thế nào để rèn được thái độ đúng trong nghề quảng cáo?, Làm thế nào để rèn thái độ đúng